Orchid Park Dự án nhẹ nhàng chủ nhân

Khu dự án Orchid Park phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex giá thành hợp lý khu an ninh đậm nét cổ điển.

căn hộ Orchid Park giá thành hợp lý thanh khoản cao cuộc sống đẳng cấp. Dự án tiện ích miễn phí, được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex hướng nhìn bao quát. Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park thuận tiện đi lại, xây dựng tại đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân khu an ninh. Từ phòng khách sang trọng, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị bên ngoài để quên đi mọi căng thẳng của cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái trọn vẹn. Khu dự án Orchid Park không gian hợp lý, ở huyện Nhà Bè đậm nét cổ điển. Các tiện ích bên trong khu căn hộ Orchid Park: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa…

Orchid Park
du an Orchid Park Phu Xuan cuộc sống đẳng cấp. Orchid Park Nha Be tiện ích miễn phí. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Orchid Park tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.
căn hộ Orchid Park hướng nhìn bao quát. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, nước tinh khiết có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi. Vui chơi và giải trí đều được quy tụ ở bên trong khu chung cư, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và mang lại cho bạn cuộc sống hoàn mỹ như mong muốn.
du an Orchid Park Phu Xuan thuận tiện đi lại. Orchid Park có nhiều loại căn hộ, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp. Sảnh vào căn hộ Orchid Park được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ.
Orchid Park Nha Be không gian hợp lý. Khách mua căn hộ Orchid Park sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915 916 915


Nhận xét