Dự án căn hộ cao cấp My Paradise thiết kế tuyệt mỹ giao thông tốt

(https://randomindexer.blogspot.com/) du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, dự án căn hộ cao cấp My Paradise tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay quý khách hàng một cuộc sống hiện đại xuất sắc và trọn vẹn nhất. dự án My Paradise thực sự là sự kết hợp xuất sắc giữa “bộ đôi” hiện đại và đẳng cấp. khu căn hộ My Paradise thiết kế tuyệt mỹ


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, dự án My Paradise đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 2 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Hiện tại, tuyến đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là tuyến đường duy nhất kết nối du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 ra đại lộ Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Khu My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách châu á hiện đại tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Nói đến vấn đề đảm bảo an toàn cho cư dân của mình thì các dự án liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land luôn thực hiện vô cùng tốt. Hệ thống an ninh 4 lớp chặt chẽ, đội ngũ chuyên nghiệp, được tập huấn và có kỹ năng bài bản cùng hệ thống máy móc hiện đại là điểm cộng khiến mọi khách hàng đều mơ ước trở thành cư dân.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Khác biệt với nhiều chung cư căn hộ khác, tại dự án căn hộ cao cấp My Paradise bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Với mức giá đó.chủ sở hữu du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Với mỗi dự án đều được Cty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án căn hộ cao cấp My Paradise giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Đăng nhận xét