Sống an lạc và đẳng cấp tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center

Nằm liền kề công viên hồ điều hòa, sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn tất tiên tiến của khu vực Quy Nhơn, tin tức dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đang là chủ đề nóng của thị trường nhà đất trong thời gian gần đây.


Grand Center

Thừa hưởng những giá trị nổi bật dự án căn hộ cao cấp Grand Center

Vị trí dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành có vị trí mặt tiền Nguyễn Tất Thành. Gần các tuyến đường lớn Nguyễn Tất Thành, Đống Đa.. Cư dân thuận lợi di chuyển vào sâu nội thành và ra ngoại thành một cách nhanh nhất. Không gian dự án nhà ở còn thể hiện sự năng động, nhiệt huyết. Trong 1 khung cảnh nhẹ nhàng như thư thả của Quy Nhơn. Dự án nhấn mạnh đến phong cách sống năng động trong không gian sống giữa thiên nhiên xanh bên người thân và bạn bè.


Nếu trở thành cư dân của dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn , gia đình và bạn sẽ có thời cơ được tận hưởng. Những tiện ích lý tưởng từ sự đầu tư “phóng khoáng” của như. hồ bơi, trung tâm thương mại, gym, rạp chiếu phim, yoga, vườn cây xanh… dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành hưởng trọn vẹn tiện ích đồng bộ và hệ thống giao thông của KĐT Quy Nhơn. Đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và để ở cho cả gia đình. Đặc biệt là các gia đình trẻ, năng động, nhiệt huyết.


dự án căn hộ cao cấp Grand Center tiêu chuẩn quốc tế


Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn được quy hoạch với tổng diện tích lên tới 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2. Cới mật độ xây dựng dao động 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Quy tụ thành 1 KĐT bề thế, mỗi tòa chung cư giáp giới với 2 mặt đường. Và phần nhiều dao động không gian ở giữa là hồ bơi và khuôn viên cây xanh siêu rộng lớn. Nhờ lợi thế về không gian, 100% căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center đều có ban công và cửa sổ rộng lớn. Tất cả các phòng ngủ từ hệ thống cửa chớp đều có ánh sáng tự nhiên. Sự kết hợp giữa các tông màu trầm làm chủ đạo tạo những ấn tượng tốt về mặt thị giác. Chưa dừng lại ở đó, phòng khách tại các dự án căn hộ cao cấp Grand Center sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban ngày thì ánh sáng tràn ngập căn phòng qua những ô cửa kính rộng lớn không chỉ mang chút “thiên nhiên” đến mà còn khiến căn phòng được mở rộng hơn bao giờ hết, không gian sẽ vô cùng thoáng đãng


Mặc dù được coi là 1 sản phẩm sáng giá đáng để sở hữu và đầu tư. Nhưng giá bán dự án căn hộ cao cấp Grand Center chuẩn bị sẽ rất hợp lý. Và được phân tầng theo nhiều mức giá khác nhau từ đẳng cấp cho đến bình dân. Giúp cho NĐT và khách hàng có nhiều chọn lọc hơn. Nói đến dự án căn hộ cao cấp Grand Center là nói đến an toàn tuyệt đối và chất lượng. Bởi dự án nhà ở này đã hạn chế đến mức tối đa những vấn đề bất cập mà nhiều căn hộ cao cấp khác đang gặp phải. Hệ thống thang máy tiên tiến nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ được điều khiển bởi hệ điều hành mới nhất và bố trí thông minh. Có cảm biến tầng và cảm biến lượng người đông người đang đang quan tâm sử dụng. Bên cạnh đó, CĐT dự án căn hộ cao cấp Grand Center còn cam đoan với người mua nhà về dịch vụ chất lượng Sau thời điểm bàn giao căn hộ cao cấp. Điều mà chưa có 1 CĐT nào dám thực hiện. Liên hệ với chúng tôi để nhận csbh dự án căn hộ cao cấp Grand Center mới nhất.



Xem thêm thông tin

Nhận xét