Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên tinh tế hiện đại đến từng chi tiết

đất nền Bình Mỹ Center là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 đất nền dành cho cư dân Sài Gòn. khu đất nền Bình Mỹ Center mảng xanh đắt giá


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên nằm vị trí 2tuyến đường Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên làm nơi an cư. Với vị trí đắc địa như trên, đất nền Bình Mỹ Center sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư
Khi trở thành cư dân , bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Chủ đầu tư cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.
Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án đất nền Bình Mỹ Center mong muốn bạn được tận hưởng. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Về giá đất nền: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại đất nền Bình Mỹ Center  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 8,5tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Nếu đây là mức giá chính xác, thì đất nền tại sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét