Căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân thông tin mới nhất khu cao cấp

Mặc dù chưa chính thức khởi công nhưng với mô hình hoàn mỹ như vậy, ban can ho duong Nguyen Luong Bang đã thu hút được lương khách hàng lớn từ những đợt chào bán đầu tiên. Hiện nay chưa có mức giá chính thức nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là dự án cao cấp có mức giá phù hợp với khách hàng. Đồng thời với uy tín của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, chắc chắn rằng dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao tới quý khách hàng đúng thời gian dự kiến. dự án căn hội Nguyễn Lương Bằng thông tin mới nhất


Nguyễn Lương Bằng
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Orchid Park Phú Xuân sự hội ngộ thương hiệu hàng đầu
du an orchid park nha be tọa lạc tại khu dân cư Phú Xuân trên mặt tiền đường Song Hành thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề căn hộ Anh Tuấn Apartment (diện tích : 62 - 66m2) giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, căn hộ Phú Mỹ Thuận (diện tích 87 - 95 - 121m2)giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền Huyện Nhà Bè là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Kế tiếp đó là trục đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Với tất cả tiện ích đỉnh cao, du an orchid park nha be mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.
Sống trong không gian ban can ho duong Nguyen Luong Bang, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Do vậy, thiết kế căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Dự kiến thời gian mở bán của dự án chung cư Nguyễn Lương Bằnge sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Nam vào khoảng ngày 13/1/2018 tới đây.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Nhà Bè cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379


Nhận xét