Có nên đầu tư căn hộ hạng sang tại khu dự án City Garden Ngô Tất Tố trong thời điểm này

City Garden - Khi lựa chọn một chung cư căn hộ để làm tổ ấm cho gia đình thì vị trí là yếu tố hàng đầu để quyết định vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc. Vậy vị trí khu dự án City Garden Ngô Tất Tố có tốt không? Có thuận lợi không? Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về Cho thuê City Garden . dự án căn hội City Garden không gian xanh lớn


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu dự án City Garden Ngô Tất Tố: ban 2 phong ngu City Garden
Cho thuê City Garden tọa lạc trên con 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc Cho thuê căn hộ chung cư City Garden được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Nhà ở ngay tại Cho thuê City Garden được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Các tiện ích ngoại khu như: siêu thị, cửa hàng tiện ích, bệnh viện, công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe,…
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các City Garden được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Cho thuê City Garden cũng được ví von như “ Úc thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Úc vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái khu dự án City Garden Ngô Tất Tố sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
City Garden đang được chào bán với mức giá trung bình từ 50tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden dự kiến sẽ có mức giá từ 50tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu dự án City Garden Ngô Tất Tố mang lại. Với khu dự án City Garden Ngô Tất Tố diện tích 57m2 giá bán 3.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu dự án City Garden Ngô Tất Tố, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin khu dự án City Garden Ngô Tất Tố tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét