Dự án căn hộ chung cư The manor sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ thành đạt

The manor Binh Thanh là một phân khu của dự án The manor của Tập đoàn Bitexco. The manor Binh Thanh là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, với một cuộc sống vô cùng hoàn hảo được khẳng định qua vị trí đắc địa, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. căn hộ The manor thuận tiên lưu thông


The manor
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư The manor: ban can ho 1 phong ngu The Manor
Tọa lạc tại trung tâm Bình Thạnh và liền kề trung tâm hành chính, Cho thuê The manor được đầu tư bởi tập đoàn Tập đoàn Bitexco nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy Cho thuê The manor sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. The manor Binh Thanh tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm...
Sỡ hữu Cho thue can ho The manor a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi chủ đầu tư Cho thue can ho The manor thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.
Thương hiệu Tập đoàn Bitexco luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại The manor Binh Thanh được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Cho thue can ho The manor sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.
Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.Lựa chọn dự án căn hộ chung cư The manor làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán dự án căn hộ chung cư The manor được đánh giá là vô cùng hợp lý; bên cạnh đó là những ưu đãi lãi suất, chiết khấu trực tiếp từ phía chủ đầu tư, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu, chinh phục căn hộ ưng ý tại dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0915916915

Nhận xét