Golden Peninsula khu căn hộ cuộc sống hạnh phúc kênh sinh lợi

Cùng với sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một cách nghiêm túc, sắp tới đây, Golden Peninsula quan 2 sẽ mở bán các căn hộ của mình. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, CDT đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng cọc trong ngày mở bán khu căn hộ Golden Peninsula cuộc sống hạnh phúc


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
bán căn hộ orchid park tọa lạc trên Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm Bình Trưng Đông với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Bình Trưng Đông và các quận lân cận. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Golden Peninsula quan 2 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Golden Peninsula và khu vực.
Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. orchid park nha be dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Golden Peninsula quan 2 mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 124 m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của bán căn hộ orchid park mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy bán căn hộ orchid park được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Hiện tại giá bán trung bình của khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông dự kiến sẽ từ 46,397 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Trưng Đông. Bên cạnh đó, Golden là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Mua khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0906 765 092

Nhận xét