Khu căn hộ cao cấp The Avila 2 phong cách tự nhiên sống đích thực

Mặc dù mới ra mắt không lâu, nhưng căn hộ avila 2 quận 8 nhận được sự quan tâm không nhỏ từ thị trường. Với lợi thế từ thành công của CDT dự án hoàn thành đúng tiến độ và ban giao cho khách hàng đúng hạn cam kết, khu căn hộ cao cấp The Avila 2 sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó có dự án nào cùng khu vực có được. căn hộ chung cư The Avila 2 phong cách tự nhiên


The Avila 2
Có thể nói, vị trí mà chung cư the avila 2 đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Nằm ngay trung tâm Quận 8, trên mặt tiền đường An Dương Vương là một lợi thế cho dự án. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của căn hộ orchid . Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. căn hộ orchid cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý căn hộ avila 2 quận 8 đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Chủ nhân khu căn hộ cao cấp The Avila 2 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Dự kiến, giá bán căn hộ avila 2 quận 8 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Trương Đình Hội, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. căn hộ orchid là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
khu căn hộ cao cấp The Avila 2 được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379

Xem thêm

Nhận xét