Khu dự án Long Hưng City tiện ích tối đa không gian xanh

đất nền Long Hưng City - Bạn luôn mơ ước một cuộc sống năng động, hiện đại ! Được đi bộ trên những con phố dài sầm uất với hàng loạt các trung tâm mua sắm,các cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! Bạn mơ về một thành phố tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và lý do Long Hưng City Bien Hoa ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật. đất nền Nhà phố Long Hưng City tiện ích tối đa


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, Long Hưng City Bien Hoa là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng đất nền, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Nằm kế bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Long Hưng City , khu đô thị Khu Đô Thị Mới Long Hưng City sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Đồng Nai trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Khoảng cách từ Đồng Nai tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với dự án cao cấp Long Hưng City Huyện Đồng Nai. Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land, Long Hưng City Bien Hoa còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại khu dự án Long Hưng City . Cư dân khu dự án Long Hưng City sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Và một dự án khá lớn nằm gần cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Khu Đô Thị Mới Long Hưng City , nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.
Thiết kế mang phong cách Xanh : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Long Hưng City Bien Hoa loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “đất nền vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với Nhà phố bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
đất nền Long Hưng City được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu dự án Long Hưng City thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Mua ngay một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp Long Hưng City của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết khu dự án Long Hưng City , mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét