Orchid Park căn hộ cao cấp cuộc sống tiện nghi tầm nhìn đẹp

Người ta thường nói: “ An cư rồi mới lập nghiệp “ . Điều này là hoàn toàn đúng. Vì khi bạn có được một chỗ ở thật sự tốt thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn, tinh thần và tất cả đều tốt . Tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có thể an tâm làm việc. căn hộ cao cấp Orchid Park cuộc sống tiện nghi


Orchid Park
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ Orchid Park:Căn hộ Orchid Park thu hút khách hàng mua nhà bởi nhiều tiện ích vượt trội
Huyện Nhà Bè giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Huyện Nhà Bè nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp can ho orchid park gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km hình thành Kế tiếp đó là trục đường Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và khu căn hộ Orchid Park sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
can ho orchid park được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của chung cư orchid park phú xuân đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.
Ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Dự kiến thời gian mở bán của e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng ngày 13/1/2018 tới đây.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Hiện dự án đã chính thức mở bán với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo tổng quan dự án căn hộ Orchid Park để có những quyết định chuẩn xác nhất. Các thông tin liên quan (nếu có) sẽ liên tục được cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 905 222 379

Tìm hiểu thêm

Nhận xét