Sở hữu vị trí mang đến nhiều lợi ích từ căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội

Theo nhiều người thì những căn hộ chung cư như Masteri An Phu Quan 2 chỉ có thể đáp ứng nhu cầu an cư mà không có những yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng phân tích qua bài viết này. chung cư cao cấp Masteri An Phú cách sống độc đáo


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Masteri An Phú di chuyển thuận tiện nhiều mảng xanh cao cấp lý tưởng
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Hơn nữa Masteri An Phu Quan 2 sở hữu với Xa Lộ Hà Nội, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Tọa lạc trên mặt tiền của Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, gần với đường Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ và gần trạm dừng tuyến Metro số 7 An Phú, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 2.
Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BDS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích Can ho Masteri An Phu thực sự là một cú hích cho thị trường BDS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 2 cũng như khu vực TPHCM. Tại khu đô thị căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, CĐT sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.
Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Cư dân Masteri An Phu Quan 2 được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Không những thế, trở thành cư dân của căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Masteri nhưng giá thành lại rất hợp lý, căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - 0903191286

Nhận xét