Đất nền Lexington Garden Đức Hòa– Bản giao hưởng từ thiên nhiên chính thức ra mắt vào

Lexington Garden được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. khu đất nền Lexington Garden cạnh tranh giá cả


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Những ban biet thu Lexington Garden nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Là dự án đất nền giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Lexington Garden được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,….
Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, khu đất nền Lexington Garden đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Cư dân đất nền Lexington Garden Đức Hòa sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm Lexington Garden còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà ban biet thu Lexington Garden mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Thiết kế của ban biet thu Lexington Garden được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các đất nền được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Chọn một đất nền ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.
đất nền Lexington Garden Đức Hòa được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Để có được thông tin đất nền Lexington Garden Đức Hòa tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét