Khu căn hộ Vista Verde thiết kế thông minh lối sống riêng

(https://randomindexer.blogspot.com) Sự xuất hiện của Vista Verde Thạch Mỹ Lợi đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của thị trường BDS sinh thái phía Đông TP.HCM. Đặc biệt, dự án Vista Verde Thạch Mỹ Lợi chính là sự bổ sung hoàn hảo cho lựa chọn an cư gần mặt nước, gần vịnh xanh đang trở thành xu hướng mới trong cộng đồng những người yêu thiên nhiên và chuộng cộng đồng đẳng cấp. dự án căn hội Vista Verde thiết kế thông minh


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Vista Verde: dia chi Vista Verde
Vị trí mà cho thuê Vista Verde đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Vista Verde Thạch Mỹ Lợi sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần cho thue can ho Vista Verde quan 2 cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

cho thue can ho Vista Verde quan 2 được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Tại đây các quý cư dân của dự án cho thue can ho Vista Verde quan 2 có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Căn hộ, Penhouse, Duplex và Trung Tâm Thương Mai, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Các khu căn hộ Vista Verde khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn khu căn hộ Vista Verde luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại cho thue can ho Vista Verde quan 2 cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu căn hộ Vista Verde sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét