Khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ đô thị đẳng cấp kênh sinh lợi

(https://randomindexer.blogspot.com) ban Wilton - Dù mới ra mắt nhưng sức hấp dẫn mà dự án khu đô thị cao cấp ban Wilton tạo ra là không hề nhỏ chút nào. Những lượt tìm kiếm thông tin về dự án từ quý khách hàng và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ đang tăng dần theo thời gian đã chứng minh được sức lôi cuốn mạnh mẽ mà khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ tạo ra. khu căn hộ Wilton Tower đô thị đẳng cấp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Không chỉ cư dân cho thue can ho Wilton mà CĐT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Wilton Tower sẽ mang tới những gì cho cư dân và CĐT. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của ban Wilton sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như ban Wilton. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Những tiện ích cộng đồng luôn là một thế mạnh của dòng sản phẩm Novaland Group, các trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất nhằm xây dựng một cộng đồng đẳng cấp không chỉ phát triển giá trị hôm nay, mà còn có giá trị cho mai sau, tạo lập một giá trị bền vững.

Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc căn hộ; hệ thống tiện ích của ban Wilton có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … ban Wilton được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của ban Wilton là từ: 40 triệu/m2, hiện nay giá ban Wilton rẻ hơn một số dự án xung quanh Pearl Plaza, Vinhomes Central Park, Cantavil Hoàn Cầu , Samland Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 2.2 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

khu dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0906765092

Nhận xét