Khu đất nền Barya Citi đánh thức tiềm năng kinh tế khu vực

Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra các khu vực ven trung tâm cũng như để đáp ứng nhu cầu  nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện nay, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án mới tại Huyện Vũng Tàu mang tên dự án Barya Citi. Dự án được kỳ vọng mang tới những ưu điểm vượt trội. dự án Barya Citi thiết bị ngoại nhập


Barya Citi
dự án đất nền Barya Citi Huyện Vũng Tàu
ban biet thu Barya Citi nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Huyện Vũng Tàu, đất nền Barya Citi không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. dự án Barya Citi có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro . Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Vũng Tàu mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Vũng Tàu. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Đọc thêm thông tin: Bat dong san nghi duong bao gồm với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các đất nền. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
Mỗi đất nền sang trọng dự án Barya Citi đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “đất nền vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với Nhà phố bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
dự án Barya Citi là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Giá cả của từng đất nền mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án đất nền khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. khu đất nền Barya Citi là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Nhận xét