Tên gọi dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park - Tạo sức bật thị trường năm 2018

(https://randomindexer.blogspot.com) Chính thức công bố dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh thuộc khu vực Phường 22 Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội khai thác lợi nhuận hoàn hảo cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại khu Đông, sau nhiều ngày trông ngóng siêu đô thị mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park mở bán. dự án chung cư Vinhomes Central Park mang lại niềm tin


Vinhomes Central Park

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. Cho thuê Vinhomes Tân Cảng là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT VinGroup.

Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của Cho thuê Vinhomes Tân Cảng có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 2.5tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Tập đoàn EDSA tỉ mĩ thiết kế. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Bình Thạnh mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Với những đẳng cấp đang được thiết lập, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ cao cấp khác, sở hữu dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TP. Hồ Chí Minh .
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0906 765 092

Nhận xét