Victoria Vinhomes Golden River chính sách hấp dẫn đầy phong cách biểu tượng mới

biet thu Victoria Vinhomes Golden River là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. chính sách hấp dẫn Victoria Vinhomes Golden River đầy phong cách


 Victoria Vinhomes Golden River
biet thu Victoria Vinhomes Golden River được phát triển với quy mô hơn 54 căn biệt thự Victoria siêu cao cấp, tại địa bàn Phường Bến Nghé, HCM, thuộc Khu Đông TP.HCM. Với vị thế mà mình sở hữu, biệt thự Tập đoàn Vingroup sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường biệt thự HCM thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn. Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại giá biệt thự Villas Vinhomes Park.
An cư tại chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup là cư dân đang được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất với không gian trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống cây xanh trồng xen kẽ, công viên nhiệt đới, bãi cỏ … thanh lọc không khí Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo. Khu biet thu Victoria Vinhomes Golden River có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao tầng với tổng 54 căn biệt biệt thự, được thiết kế đẹp
Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu biệt thự 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của biệt thự, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các biệt thự cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các biệt thự sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng. Với giá bán trung bình 26tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên.
Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 50 tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị biệt thự là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu biệt thự ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.] Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một biệt thự tại dự án nhà ở cao cấp Victoria Vinhomes Golden River của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.
Giá chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Có một tỉ đồng bạn sẽ đầu tư biệt thự chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup như thế nào?
Phone - (+84)905222379 dự án biệt thựi

Nhận xét