Các chuyên gia nói gì về giá trị của dự án căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland?

(https://randomindexer.blogspot.com) Có thể nói, đây chính là thời điểm phù hợp để các NĐT chọn lựa sở hữu căn hộ tại Căn hộ Summer Residences. So với các dự án nhà ở khác, dự án căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland có được rất nhiều các lợi thế, đợi mong giá trị của dự án nhà ở sẽ gia tăng nhanh chóng khi dự án nhà ở đi vào giai đoạn hoàn thành và chuẩn bị bàn giao. Thời điểm này, là giai đoạn tích luỹ để chờ cơ hội nở rộ của dự án nhà ở. như vậy, nếu không tranh thủ để sở hữu căn hộ ngay bây giờ, thì rất có thể chỉ một thời gian ngắn nữa, giá căn hộ sẽ gia tăng đến cả chục phần trăm. dự án chung cư Summer Residences cách sống độc đáo


Summer Residences

Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Phường 18 Quận 4, căn hộ cao cấp summer residences hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CDT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Một lợi thế về vị trí của Căn hộ Summer Residences mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Hầu hết các lộ trình mà cư dân cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

Tại cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ , chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.

View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, căn hộ cao cấp summer residences như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CDT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)906765092

Xem thêm

Nhận xét