Chung cư Akari City Bình Tân mang đến niềm vui cho những ai đang muốn mua nhà

(https://randomindexer.blogspot.com/) chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án Akari City Bình Tân CDT lớn


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

chung cư Akari City Nam Long tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị , vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Nam, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro . Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Ngoài là dự án chung cư giá rẻ, chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Akari City Bình Tân Akari City Nam Long được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong chung cư Akari City Bình Tân. Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 1,2tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án
chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan là một tổ hợp dự án bao gồm Số Block căn hộ: 16 Block cao 20 tầng, căn hộ chung cư và Shophouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ...… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Akari City Bình Tân trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
Rõ ràng, chung cư Akari City Bình Tân là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét