Chung cư Park Vista nhà bè công viên trung tâm khu cao cấp

(https://randomindexer.blogspot.com) Để mang đến một nơi ổn định chỗ ở lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi KH. tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án căn hộ chung cư sẽ là nơi khẳng định cao cấp của chủ sở hửu, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. chung cư Park Vista công viên trung tâm


Park Vista
Đọc thêm thông tin này quy hoạch nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

nằm tại khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Nam Sài Gòn và toàn TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vị trí của chung cư Park Vista nhà bè cũng rất đắc địa. chung cư Park Vista nhà bè nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BDS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Chung cư Park Vista những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Cư dân báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Khu báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 50 - 93 m². Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Chung cư Park Vista và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Chung cư Park Vista, khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Giá bán hợp lý chỉ từ 1.2 Tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1.2 Tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Và hiện tại báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu chung cư Park Vista nhà bè.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu {thuong_hieu} nhưng giá thành lại rất hợp lý, chung cư Park Vista nhà bè đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, chung cư Park Vista nhà bè chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét