De La Sol dự án thích hợp đầu tư giá hợp lí

(https://randomindexer.blogspot.com) Chung cu De La Sol quan 4 là dự án Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ mang thương hiệu Capitaland tọa lạc ở Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. dự án De La Sol thích hợp đầu tư


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Tọa lạc tại trung tâm Quận 4 và liền kề trung tâm hành chính, căn hộ De La Sol capitaland được đầu tư bởi tập đoàn Capitaland nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy căn hộ De La Sol capitaland sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Chung cu De La Sol quan 4 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Nói đến De La Sol , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Tích hợp sẵn trong nội khu De La Sol là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Chung cu De La Sol quan 4 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 1.45ha, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ Thiết kế căn hộ De La Sol capitaland được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ giá rẻ được triển khai trước đó của Capitaland như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland của chủ đầu tư Capitaland sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Nam về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân De La Sol nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Capitaland đã tạo nên một biệt thự khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339

Xem thêm

Nhận xét