Dự án cao cấp D1 Mension quận 1 thiết kế rất tinh tế vay ưu đãi

(https://randomindexer.blogspot.com) Lúc chọn lọc ngôi nhà cho chính mình và gia đình, nhân tố phong thủy rất được xem trọng. Với những căn hộ chung cư tại ban can ho D1 Mension quan 1 , địa thế gần sông là nơi hội tụ của sinh khí, đây là một trong các nhân tố phong thủy quan trọng ảnh hưởng tốt tới những cư dân sinh sống tại dự án chung cư. khu căn hộ D1 Mension thiết kế rất tinh tế


D1 Mension

Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía trumg tâm Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận 1 đang thu hút nhiều chủ đầu tư và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, dự án căn hộ chung cư D1 Mension do công ty Capitaland làm chủ đầu tư hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận 1. ban can ho D1 Mension quan 1 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía trumg tâm Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch ban can ho D1 Mension quan 1 tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại dự án cao cấp D1 Mension quận 1 , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 40% và cảnh qua xanh bao quanh ban can ho D1 Mension quan 1 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Phòng khách ở dự án căn hộ chung cư D1 Mension được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Ngoài sở hữu để ở, mua ban can ho D1 Mension quan 1 bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 2/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 4000$/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Capitaland đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu dự án cao cấp D1 Mension quận 1 tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Capitaland luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi dự án cao cấp D1 Mension quận 1 hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét