Dự án Vincity New Saigon lựa chọn đa dạng gần trung tâm

(https://randomindexer.blogspot.com) Được xây dựng tại trung tâm Sài Gòn với rất nhiều tâm huyết của CĐT cũng như các đối tác trong ngành, bán căn hộ Vincity New Saigon hiện đang từng bước minh chứng sự cao cấp vốn có của mình, đặc trưng nhất là với các sản phẩm chung cư tầm trung. bán căn hộ Vincity New Saigon được phân tích là siêu phẩm hội tụ đầy đủ các nhân tố để có thể mang lại cho cư dân một cuộc sống hàng ngày trọn vẹn nhất. căn hộ chung cư Vincity New Saigon lựa chọn đa dạng


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

CTY Cotex cho ra mắt thị trường BĐS khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 . Dự án nằm trong khu đô thị khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, bán căn hộ Vincity New Saigon của CTY Cotex còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh là dự án căn hộ bậc nhất quận 9 do CTY Cotex làm CĐT tại vị trí trắc địa mặt tiền Nguyễn Xiển, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

CĐT CTY Cotex đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh , đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) CĐT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế khu căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì dự án Vincity New Saigon là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

dự án Vincity New Saigon có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án Vincity New Saigon sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, dự án Vincity New Saigon chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Nhận xét