Riva Park khu căn hộ chú trọng thiết kế biểu tượng mới

(https://randomindexer.blogspot.com) Với những doanh nhân thành đạt người đã đạt được nhiều thành công nhất định trong cuộc sống hiện đại thì nhu cầu tìm nhà không chỉ là một nơi để riêng ở đơn thuần mà còn là nơi để tận hưởng môi trường sống xuất sắc nhất giúp cân bằng cuộc sống hiện đại với một vài yếu tố vượt bậc như : địa điểm , kiến trúc thiết kế , dịch vụ tiện ích Riva Park sẵn sàng chinh phục một vài quý khách hàng khó tính nhất. khu căn hộ Riva Park chú trọng thiết kế


Riva Park
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Căn hộ De La Sol Quận 4 được đặt ngay tại trung tâm Quận 4, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường Thuyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 4 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Các tuyến đường lớn Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Căn hộ De La Sol Quận 4 được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân khu căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành căn hộ Riva Park quận 4 là dự án khu chung cư căn hộ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại khu căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các khu căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

khu căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Quận 4 do CĐT là công ty Vietcomreal, với giá trung bình chỉ tầm 1.8 tỷ /căn, có thể nói căn hộ Riva Park quận 4 có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, căn hộ Riva Park quận 4 còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu khu căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét