Saigon Manhattan căn hộ chung cư bàn giao chất lượng giá hợp lí

(https://randomindexer.blogspot.com) Saigon Manhattan Capitaland được xây dựng trên diện tích 14.000 m2 với gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, tập đoàn này sẽ biến dự án căn hộ chung cư trở nên một môi trường sống đẳng cấp xứng tầm một resort 5 sao. căn hộ chung cư Saigon Manhattan bàn giao chất lượng


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị Cô Giang, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất trumg tâm, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Quận 1 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu căn hộ Saigon Manhattan. cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river nằm trong khu vực hành chính của Quận 1, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 1, Chi cục Thuế, Công an Quận 1…

Nhà ở ngay tại căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 được chủ đầu tư cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu căn hộ Saigon Manhattan bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river .

Thiết kế Saigon Manhattan Capitaland mang phong cách Châu Á hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Saigon Manhattan Capitaland có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Ngoài sở hữu để ở, mua Saigon Manhattan Capitaland bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Mở bán khu căn hộ Saigon Manhattan đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu căn hộ Saigon Manhattan mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét