Summer Residences chung cư ngay giữa trung tâm dân trí cao

(https://randomindexer.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 được mệnh danh là dự án bất động sản cung cấp sự kỳ vọng của khách hàng, khi kịp thời cung cấp những căn hộ giá phù hợp gần Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 lại được quy hoạch hoàn chỉnh thuận tiện cho công việc và đời sống trong tình hình quỹ đất gần trung tâm càng ngày càng khan hiếm. chung cư Summer Residences ngay giữa trung tâm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Summer Residences Quan 4 sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ,Quận 4,TP. Hồ Chí Minh nối với những con đường huyết mạnh Vị trí ngay tại trung tâm Quận 4 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Và bên cạnh đó Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại Summer Residences Summer Residences Capitaland đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại khu căn hộ Summer Residences Quận 4.

Các Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 cũng được hưởng một hướng view đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn, tạo nên những góc nhìn thoáng đãng, trong lành.Kết hợp cùng cảnh quan xanh tại nội khu dự án, tạo nên một bầu không khí sạch, mát mẻ nhất cho nội khu dự án, đặc biệt căn hộ đã khắc phục được những khuyết điểm của các dự án căn hộ khác, đầu tư một lớp kính chắn Low – E chạm sàn cản tia cực tím, giúp bảo vệ sức khở cư dân, nhưng vẫn mang đến những hướng nhìn thoáng đãng và tuyệt vời nhất. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Summer Residences Quan 4 là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Hiện tại CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) vẫn công bố chính thức về giá của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4. Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 4 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 78 triệu/m2. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu căn hộ Summer Residences Quận 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

khu căn hộ Summer Residences Quận 4 chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét