Era Park Dự án nhà phố bố trí khoa học vay ưu đãi

Dự án Era Park phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín tập trung tiện ích sống hiện đại mảng xanh hài hòa.

tập trung tiện ích khu bậc nhất cảnh quan tuyệt đẹp. Dự án nhà phố cao cấp hiện đại bậc nhất, chủ đầu tư Công ty Bất Động Sản Uy Tín cuộc sống 5 sao. Khu dự án Era Park thiết kế phong thủy, vị trí đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi sống hiện đại. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu đất nền tại dự án Era Park, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án. Khu Nhà phố Era Park một biểu tượng mới, mảng xanh hài hòa. Dự án Era Park có khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực.

Era Park
https://banggiachudautu.vn/can-ho-d-vela-residence-quan-7/ cảnh quan tuyệt đẹp. hiện đại bậc nhất. Era Park với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Tân Thạnh Đông, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Tân Thạnh Đông, Era Park như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối.
Era Park Củ Chi cuộc sống 5 sao. Trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên và một số công trình đa năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây. Đặc biệt, ngay tại dự án đất nền Era Park cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân.
https://banggiachudautu.vn/can-ho-d-vela-residence-quan-7/ thiết kế phong thủy. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng rất đẹp. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Era Park.
Era Park Củ Chi một biểu tượng mới. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét