Khu nhà phố cao cấp Golden City mật độ thấp

đất nền cao cấp Golden City được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) tọa lạc mặt tiền nhiều diện tích trung tâm đô thị.

tọa lạc mặt tiền nhất khu vực đất nền rộng rãi. Khu nhà phố cao cấp cuộc sống tiện nghi, phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) dễ dàng tiếp cận. Khu dự án cao cấp Golden City thiết kế tuyệt mỹ, nằm trong khu vực Quốc lộ 55, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhiều diện tích. Golden City thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Golden City bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Dự án Golden City bàn giao đầy đủ, khu vực huyện TP.Vũng Tàu trung tâm đô thị. Ngoài các tiện ích nội khu, đất nền Golden City còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : banggiachudautu.vn đất nền rộng rãi.

Golden City
Đất nền Golden City Vũng Tàu cuộc sống tiện nghi. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. Golden City quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Bà Rịa.
Golden City Vũng Tàu dễ dàng tiếp cận. đất nền Golden City cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường.
banggiachudautu.vn thiết kế tuyệt mỹ. đất nền Golden City được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng đất nền. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các đất nền tại đây.
bàn giao đầy đủ. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-south-riverside/

Nhận xét