Pax Residence vô cùng đắc địa thoải mái nhất

Khu đô thị Pax Residence được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình không gian đẳng cấp phong cảnh đẹp tối ưu diện tích.

Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn không gian đẳng cấp khu phát triển quy hoạch hoàn chỉnh. Nhà phố không gian lịch lãm, được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình không gian đẳng cấp. đất nền Pax Residence gần khu sầm uất, nằm trong khu vực xã Long Thới, Huyện Nhà Bè phong cảnh đẹp. đất nền Pax Residence tọa lạc ngay cạnh trung tâm thành phố. đất nền cao cấp Pax Residence dễ dàng tiếp cận, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh tối ưu diện tích. Những khu tổ hợp trung tâm thương mại, những quảng trường lớn, những công viên cây xanh, những công trình tạo điểm nhấn cho các trục đô thị. Pax Residence quy hoạch hoàn chỉnh.

Pax Residence
Đất nền Pax Residence không gian lịch lãm. Nằm trong tổng thể quy hoạch Thành phố, dự án Pax Residence dự kiến xây dựng khu đất nền cao cấp, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn không gian đẳng cấp. đất nền Pax Residence gia tăng giá trị cuộc sống với nhiều tiện ích hiện đại.. là một biểu tượng mới của làng BĐS cao cấp. Pax Residence có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
gần khu sầm uất. Hành lang đất nền Pax Residence cực kỳ sang trọng, trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, và khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp nhất. Mỗi đất nền tại Pax Residence đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi đất nền là một tác phẩm nghệ thuật.
dễ dàng tiếp cận. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng đất nền, tiến độ,...
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét