Star Tower Khu căn hộ giải trí phong phú nhiều mảng xanh

Khu dự án Star Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA sang trọng tinh tế khu đảm bảo môi trường sống tốt.

sang trọng tinh tế nằm trung tâm căn hộ như ý. Khu dự án nội thất cao cấp, phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA thư giãn tối đa. Khu căn hộ Star Tower mở rộng tầm nhìn, toạ lạc tại Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy khu đảm bảo. Star Tower đảm bảo đem lại khách hàng sự tăng giá trị đầu tư trong tương lai. Khu căn hộ chung cư Star Tower thông tin cập nhật, thuộc huyện Hà Nội môi trường sống tốt. Thiết kế của căn hộ Star Tower hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. thuê City Garden căn hộ như ý.

Star Tower
Gateway cho thuê nội thất cao cấp. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ thư giãn tối đa. Hệ thống tiện ích cao cấp như: Trung tâm thương mại sầm uất, rộng lớn với hàng ngàn cửa hàng kinh doanh các loại sản phẩm khác nhau từ đơn gian đến sang trọng. Bên cạnh đó, Star Tower đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
thuê City Garden mở rộng tầm nhìn. Căn hộ Star Tower đa dạng loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với nhiều diện tích. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Star Tower.
Gateway cho thuê thông tin cập nhật. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Nhận xét