Khu đất nền nhà phộ́ Nhơn Hôi City thiết kế mở

Dự án đất nền cao cấp Nhơn Hôi City chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt bảo vệ chuyên nghiệp khu công viên chính sách hấp dẫn.

tiện ích Nhơn Hôi New City bảo vệ chuyên nghiệp lợi nhuận cao tối ưu công năng. Đất nền nhà phố hiện đại đẳng cấp, đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vị trí yên tĩnh. Khu đô thị Nhơn Hôi City thiết kế ấn tượng, vị trí tại đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn khu công viên. Khi sở hữu đất nền Nhơn Hôi City, các cư dân sẽ được tận hưởng một bầu trời mát mẻ cho bản thân và gia đình của mình với một phong cách sống rất độc đáo. Khu đô thị Nhơn Hôi City đầy đủ chức năng, ở huyện Bình Định chính sách hấp dẫn. Với giá cả phải chăng cho một đất nền mang tiêu chuẩn quốc tế, Nhơn Hôi City mang đến 1 thiên đường thật sự cho cuộc sống gia đình bạn! nhonhoinewcity.info/du-an-nha-pho-nhon-hoi-new-city-binh-dinh-thuan-tien-giai-tri-gia-hap-han/ tối ưu công năng.

Nhơn Hôi City
hiện đại đẳng cấp. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Nhơn Hôi City mạng lại một không gian xanh cho cư dân. đất nền Nhơn Hôi City có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
tiện ích Nhơn Hôi New City vị trí yên tĩnh. Khu đất nền Nhơn Hôi City là khu đất nền cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng... đất nền Nhơn Hôi City sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,...
nhonhoinewcity.info/du-an-nha-pho-nhon-hoi-new-city-binh-dinh-thuan-tien-giai-tri-gia-hap-han/ thiết kế ấn tượng. Thiết kế của đất nền Nhơn Hôi City hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. Với thiết kế mảng kính chạy dài bao suốt hầu hết mặt ngoài mỗi đất nền, mỗi đất nền tại Nhơn Hôi City là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự.
Biệt thự Nhơn Hôi City Phát Đạt đầy đủ chức năng. Giá bán đất nền Nhơn Hôi City cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét